Chính Sách Đổi/Trả

Đối với các đơn đặt hàng được LeHair hoàn thành, các mặt hàng chỉ có thể được hoàn lại nếu chúng còn nguyên tem niêm phong, chưa được mở, không sử dụng và trong điều kiện có thể bán lại được với tất cả các con dấu chống giả, bao bì và bất kỳ giấy bóng kính nào còn nguyên vẹn. Bạn phải thông báo cho chúng tôi bằng văn bản rằng bạn sẽ trả lại hàng mua trong vòng 15 ngày, bắt đầu từ ngày sau ngày bạn nhận được sản phẩm.

Vui lòng đảm bảo rằng bạn cũng trả lại bất kỳ quà tặng miễn phí nào (nếu có) được đính kèm với các mặt hàng hoàn trả của bạn hoặc đơn đặt hàng liên quan. Nếu quà tặng miễn phí không được trả lại, LeHair có quyền khấu trừ giá trị của món quà miễn phí từ khoản tiền hoàn trả của bạn. 

Chúng tôi khuyên bạn nên chụp ảnh vật phẩm trước khi trả lại nếu bạn lo ngại về thiệt hại trong hành trình trở về của nó.

Xin lưu ý rằng chúng tôi KHÔNG chấp nhận trả lại các sản phẩm được cá nhân hóa (đã chịu bất kỳ thay đổi nào từ bạn như đã qua sử dụng, vẽ xóa trên vỏ sản phẩm, v.v). Đồng thời chúng tôi cũng không chấp nhận các mặt hàng không phải cho LeHair cung cấp (bao gồm cả sản phẩm tương tự nhưng được bán ở chỗ khác, cũng như hàng giả, hàng kém chất lượng,...)

Nếu bạn muốn thực hiện đổi/trả hàng, trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, xin vui lòng:

• gửi email càng sớm càng tốt đến support@lehair.com.vn

• gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng theo số điện thoại 028 3811 6666

• trường hợp bất khả kháng (không thể thực hiện theo hai cách trên), bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng trực tuyến tại Facebook (bấm vào đây). 

Giờ làm việc của chúng tôi là Thứ Hai – Chủ Nhật, 9:00 AM - 21:00 PM, theo múi giờ +7 Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu của bạn, nhưng chúng tôi không thể đảm bảo việc mua hàng có thể bị hủy hoặc sửa đổi.

Nếu bạn không có ghi chú gửi hàng hoặc hóa đơn, vui lòng bao gồm một ghi chú bắt đầu bằng mã số đơn đặt hàng của bạn và lý do trả lại.

Đối với các đơn đặt hàng được LeHair thực hiện, bạn sẽ nhận được xác nhận email và cập nhật email thường xuyên khi sản phẩm đổi/trả của bạn được gửi lại cho chúng tôi.

Khoản chi phí hoàn trả của bạn sẽ được xử lý sau khi sản phẩm đổi/trả của bạn đã được hoàn lại và kiểm tra xong. Trong trường hợp bạn không vi phạm bất cứ [Điều Khoản & Điều Kiện] nào và sản phẩm cũng đáp ứng được các yêu cầu bên trên, số chi phí ban đầu sẽ được hoàn lại ]trong vòng ít nhất 1 ngày - nhiều nhất 3 ngày làm việc kể từ khi sản phẩm đổi/trả đã về với kho của chúng tôi. Hoàn tiền có thể mất tới 1 tuần để hiển thị trên tài khoản của bạn; điều này là do thời gian của một số ngân hàng để xử lý thanh toán.

Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn theo cùng phương thức thanh toán được sử dụng để thực hiện đơn hàng ban đầu (ví dụ: nếu bạn đã thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chúng tôi sẽ hoàn trả lại số tiền theo hình thức chuyển khoản cho bạn). Nếu bạn muốn thay đổi hình thức nhận tiền hoàn trả hoặc chưa nhận được tiền hoàn lại sau thời gian này, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi và chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn. 

LeHair không chấp nhận hình thức đổi/trả hàng và hoàn tiền cho những sản phẩm mà bạn được tặng từ một người khác. 

Xin lưu ý rằng chúng tôi có quyền từ chối lời đề nghị trả hàng từ khách hàng có hành vi trả lại bất thường hoặc đáng ngờ. 

Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu [Điều Khoản và Điều Kiện] của chúng tôi tại đây

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên xem qua [Chính Sách Bảo Mật] của chúng tôi tại đây

Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc khiếu nại nào liên quan đến chính sách đổi/trả hàng này. Để xem tất cả các cách để liên hệ với chúng tôi xin vui tra cứu thông tin bên dưới:

LEHAIR PROFESSIONAL VIETNAM

Email: support@lehair.com.vn

Hotline: 028 3811 6666

Address: 331 Le Van Sy St., Ward 13, Dist 3, HCMC.

 

[Chính Sách Đổi/Trả Hàng] được khởi tạo vào ngày 24/05/2020.

LeHair CO. Vietnam