Chính Sách Hoàn Tiền

10/11/20

HỦY ĐƠN, TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN 

Bạn có những quyền nhất định theo luật. Bao gồm: 

• bất kỳ sản phẩm nào được cung cấp bởi chúng tôi đều sẽ có chất lượng thỏa đáng, 100% là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu tương ứng, phù hợp với mục đích của chúng và sẽ phù hợp với bất kỳ văn bản mô tả nào được ra trên Website này. 

• biện pháp khắc phục nhất định nếu một sản phẩm bị lỗi 

• quyền hủy đơn hàng của bạn trong vòng 15 ngày, bắt đầu từ ngày bạn nhận được sản phẩm và được hoàn lại tiền đầy đủ, ngay cả khi sản phẩm không bị lỗi. Quyền này tuân theo một số điều kiện và ngoại lệ nhất định (xem “TRẢ LẠI HÀNG KHÔNG BỊ LỖI” bên dưới).

• Hủy bỏ đơn đặt hàng có thể được thông báo bằng tất cả hình thức liên hệ với chúng tôi. Qua email support@lehair.com.vn hoặc hotline 028 3811 6666 . 

 

Để xem chính sách hoàn trả đầy đủ của LeHair, vui lòng bấm vào đây

 

Vui lòng trả lại sản phẩm còn nguyên tem, trong bao bì hoặc đóng gói phù hợp để đảm bảo rằng sản phẩm đến với chúng tôi trong tình trạng tốt. 

 

Vui lòng đảm bảo rằng bạn cũng trả lại bất kỳ quà tặng miễn phí nào (nếu có) được đính kèm với các mặt hàng hoàn trả của bạn hoặc đơn đặt hàng liên quan. Nếu quà tặng miễn phí không được trả lại, LeHair có quyền khấu trừ giá trị của món quà miễn phí từ khoản tiền hoàn trả của bạn. 

 

Xin lưu ý rằng chúng tôi KHÔNG chấp nhận trả lại các sản phẩm được cá nhân hóa (đã chịu bất kỳ thay đổi nào từ bạn như đã qua sử dụng, vẽ xóa trên vỏ sản phẩm, v.v). Đồng thời chúng tôi cũng không chấp nhận các mặt hàng không phải cho LeHair cung cấp (bao gồm cả sản phẩm tương tự nhưng được bán ở chỗ khác, cũng như hàng giả, hàng kém chất lượng,...)

 

Xin lưu ý rằng sau khi sản phẩm được trả lại đã đến tay LeHair và được kiểm tra xong, nếu không có bất cứ hư tổn nào theo các quy định trên, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn trả toàn bộ số tiền ban đầu cho bạn trong vòng 1 ngày kể từ khi nhận được hàng trả lại. 

 

Xin lưu ý rằng chúng tôi có quyền từ chối lời đề nghị trả hàng từ khách hàng có hành vi trả lại bất thường hoặc đáng ngờ. 

TRẢ LẠI HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ hài lòng khi mua hàng từ chúng tôi. Nếu không, bạn có quyền trả lại sản phẩm cho chúng tôi và được hoàn lại tiền đầy đủ, cung cấp:

 

• bạn vui lòng thông báo cho chúng tôi rằng bạn sẽ trả lại hàng trong vòng 15 ngày, bắt đầu từ ngày sau ngày bạn nhận được sản phẩm; LeHair sau khi trao đổi sẽ cung cấp form xác nhận trả hàng cho bạn bằng văn bản. Để được hướng dẫn cụ thể, vui lòng liên hệ qua email support@lehair.com.vn hoặc hotline 028 3811 6666. 

 

• bạn đã bảo quản hợp lý sản phẩm trước khi trả lại - đặc biệt điều này có nghĩa là chúng không bị hư hại. Các mặt hàng chỉ có thể được trả lại để hoàn lại tiền nếu chúng còn nguyên tem niêm phong, chưa mở, chưa sử dụng và trong điều kiện có thể bán lại được với tất cả các con dấu chống giả mạo, bao bì và bất kỳ giấy bóng kính nào còn nguyên vẹn. Chúng tôi khuyên bạn nên chụp ảnh vật phẩm trước khi trả lại nếu bạn lo ngại về thiệt hại trong hành trình trở về của nó;

 

• bạn có thể thông báo cho chúng tôi về việc hủy bỏ bằng bất kỳ phương tiện bằng văn bản nào (bao gồm email hoặc thư), nhưng sẽ nhanh hơn cho bạn nếu bạn chủ động gọi điện cho chúng tôi, sau đó thực hiện theo hướng dẫn. 

 

Để xem chính sách hoàn trả đầy đủ của chúng tôi xin vui lòng bấm vào đây.

 

Vui lòng trả lại sản phẩm trong bao bì hoặc đóng gói phù hợp để đảm bảo rằng sản phẩm đến với chúng tôi trong tình trạng tốt. 

 

Vui lòng đảm bảo rằng bạn cũng trả lại bất kỳ quà tặng miễn phí nào (nếu có) được đính kèm với các mặt hàng hoàn trả của bạn hoặc đơn đặt hàng liên quan. Nếu quà tặng miễn phí không được trả lại, LeHair có quyền khấu trừ giá trị của món quà miễn phí từ khoản tiền hoàn trả của bạn. 

 

Xin lưu ý rằng chúng tôi KHÔNG chấp nhận trả lại các sản phẩm được cá nhân hóa (đã chịu bất kỳ thay đổi nào từ bạn như đã qua sử dụng, vẽ xóa trên vỏ sản phẩm, v.v). Đồng thời chúng tôi cũng không chấp nhận các mặt hàng không phải cho LeHair cung cấp (bao gồm cả sản phẩm tương tự nhưng được bán ở chỗ khác, cũng như hàng giả, hàng kém chất lượng,...)

 

Xin lưu ý rằng sau khi sản phẩm được trả lại đã đến tay LeHair và được kiểm tra xong, nếu không có bất cứ hư tổn nào theo các quy định trên, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn trả toàn bộ số tiền ban đầu cho bạn trong vòng 1 ngày kể từ khi nhận được hàng trả lại. 

 

Việc hoàn trả phí giao hàng được thực hiện bởi chúng tôi thay mặt cho Công ty TNHH LeHair Việt Nam nếu có. Trong đó, chi phí vận chuyển hàng hóa được trả lại cũng hoàn toàn do chúng tôi phụ trách. 

 

Xin lưu ý rằng chúng tôi có quyền từ chối lời đề nghị trả hàng từ khách hàng có hành vi trả lại bất thường hoặc đáng ngờ. 

 

 

LEHAIR PROFESSIONAL VIETNAM

❁ Email: support@lehair.com.vn

❁ Hotline: 028 3811 6666 

✪ Address: 331 Le Van Sy St., Ward 13, Dist.3, HCMC.

 

[Chính Sách Hoàn Tiền] được cập nhật vào ngày 10/11/2020 bằng việc tách một số hạng mục từ Chính Sách Bán Hàng để tiện cho việc tra cứu của khách hàng. 

 

LeHair CO. Vietnam

 
messenger