Chính Sách Vận Chuyển

12/11/20

VẬN CHUYỂN & THANH TOÁN

1. Giao hàng:

Hành vi mua hàng trực tuyến từ lehair.com.vn hoặc tại cửa hàng của chúng tôi có thể được thực hiện bởi các cá nhân là cư dân của Việt Nam, hoặc bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

• Đối với khách hàng thuộc nội thành TP. Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nơi và giao hàng từ 1-2h đồng hồ. 
• Đối với khách hàng ở khu vực lân cận, chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp đến địa chỉ mà bạn cung cấp trong thời gian từ 1-3 ngày. 
• Với các khu vực ở xa hơn, thời gian giao hàng là từ 3-5 ngày hoặc có thể lâu hơn. 

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách gửi email trực tiếp đến địa chỉ support@lehair.com.vn hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi qua đường dây nóng 028 3811 9999 để xác nhận lại thời gian.

2. Phương thức thanh toán:

a. Thanh toán bằng tiền mặt tại cửa hàng: sau khi được tư vấn, lựa chọn sản phẩm ưng ý bạn sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên bán hàng chuyển thu ngân lập hóa đơn và các chứng từ liên quan.
b. Thanh toán qua thẻ ngân hàng tại cửa hàng: Chấp nhận thanh toán bằng tất cả các loại thẻ được cung cấp bởi các Ngân hàng tại Việt Nam, thanh toán trực tiếp tại cửa hàng với các Dịch vụ và thiết bị mà các Ngân hàng tại Việt Nam cung cấp.
c. Thanh toán bằng chuyển khoản (Bank Transfer): Chuyển khoản đến tài khoản Ngân hàng được chúng tôi cung cấp, vui lòng xem thông tin chuyển khoản bên dưới. Vui lòng liên hệ đến số hotline 028 3811 6666 để được tư vấn thêm.
d. Thanh toán bằng Dịch vụ COD (Cash On Delivery): Đối với các khách hàng ở ngoài khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp đến địa chỉ mà bạn cung cấp, thực hiện kiểm tra sản phẩm và thanh toán trực tiếp cho các Đối tác vận chuyển của chúng tôi: Kerry, VN Post, Viettel Post... với các Dịch vụ đảm bảo hàng hóa.

3. Thông tin chuyển khoản:

Công ty TNHH Lehair Việt Nam
Số tài khoản: 3811 888888
Tại Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) - Chi nhánh Hồ Chí Minh

GIÁ CẢ, CHI PHÍ GIAO HÀNG & THANH TOÁN

Giá của mỗi một sản phẩm đều sẽ được công khai trên Website này tại thời điểm bạn đặt hàng trừ trường hợp có lỗi rõ ràng. Chúng tôi cố gắng và đảm bảo rằng tất cả giá trên trang web của chúng tôi là chính xác, nhưng  có thể xảy ra lỗi. Nếu chúng tôi phát hiện ra lỗi về giá của sản phẩm bạn đã đặt hàng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cung cấp mặt hàng đó cho bạn với giá đã nêu, miễn là chúng tôi thông báo cho bạn trước khi chúng tôi gửi hàng cho bạn. Trong những trường hợp đó, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về giá chính xác càng sớm càng tốt và cung cấp cho bạn tùy chọn xác nhận lại đơn đặt hàng của bạn với giá chính xác hoặc hủy bỏ nó. Nếu bạn hủy không thanh toán sẽ được thực hiện; hoặc nếu thanh toán đã được thực hiện, nó sẽ được hoàn trả.

Tất cả các đơn đặt hàng được gửi đi trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, do đó bạn sẽ không bị tính thêm bất kỳ khoản thuế hay nghĩa vụ nào nếu bạn đang sinh sống ở một khu vực thuộc đất nước Việt Nam. 

LeHair không thực hiện những đơn hàng ở phạm vi ngoài lãnh thổ Việt Nam. 

Mỗi đơn hàng của quý khách với bất kỳ giá trị nào đều được giao hàng miễn phí trong phạm vi toàn quốc. Bạn không cần phải trả trước bất kỳ khoản chi phí nào cho chúng tôi cho đến khi bạn nhận hàng và kiểm tra hàng xong. 

Các phương thức thanh toán có sẵn được hiển thị trên Website khi thanh toán. 

Trường hợp thanh toán COD được thực hiện bởi các công ty giao nhận, các công ty giao nhận sẽ nhận chi phí thanh toán từ bạn thay mặt cho Công ty TNHH LeHair Việt Nam. Trong đó các đơn vị giao nhận sẽ quản lý việc giao hàng, ‘giao hàng miễn phí’ được thể hiện bằng cách LeHair chi trả toàn bộ các khoản phí phát sinh cho các đơn vị giao nhận. 

Bạn xác nhận rằng thông tin thanh toán đang được sử dụng là của bạn. Thông tin xác thực thanh toán của bạn sẽ chịu sự kiểm tra xác thực bởi Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi. 

GIAO HÀNG VÀ SỞ HỮU 

LeHair thực hiện giao hàng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Một số vùng xa không có phương tiện di chuyển, giao thông khó khăn hoặc các đơn vị giao nhận không hỗ trợ, LeHair sẽ từ chối đơn đặt hàng của bạn. Trừ khi có những trường hợp đặc biệt khác, việc giao hàng sẽ được thực hiện từ kho của chúng tôi đến địa chỉ mà bạn cung cấp. Đối với các đơn đặt hàng được LeHair hoàn thành, chúng tôi sẽ nỗ lực gửi sản phẩm cho bạn trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ khi đặt hàng. 

Nếu chúng tôi không thể gửi sản phẩm trong thời gian đó, chúng tôi sẽ gửi email hoặc gọi điện thoại để thông báo cho bạn biết và cung cấp cho bạn ngày giao hàng ước tính. Trong những trường hợp này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những cách để hủy đơn hàng và được hoàn lại tiền đầy đủ nếu bạn không muốn chờ đợi. 

Bạn chỉ chịu trách nhiệm về sản phẩm khi nó được giao cho bạn. 

Nếu vì bất kỳ lý do nào mà bạn không nhận được hàng của mình, xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ chỉ xem xét khiếu nại đối với các mặt hàng bị mất trong vòng 15 ngày đáo hạn gần nhất cho các đơn đặt trong nước Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi sẽ không chấp nhận trách nhiệm đối với các đơn hàng bị mất nếu bạn chọn địa chỉ gửi bưu kiện ở một nơi nào khác mà không nhận trực tiếp (gửi nhờ ở nhà bạn bè hoặc hàng xóm hoặc bộ phận nào đó tại cơ quan của bạn).  

LeHair luôn mong muốn khách hàng sẽ hài lòng khi mua hàng từ chúng tôi. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm theo bất kỳ cách nào (ví dụ nếu có thiệt hại rõ ràng đối với mặt hàng - từ hình thức vận chuyển cho đến bao bì bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển), vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi càng sớm càng tốt. Để tìm tất cả các cách để liên hệ với chúng tôi, vui lòng xem thông tin cuối chính sách.

LEHAIR PROFESSIONAL VIETNAM

❁ Email: support@lehair.com.vn

❁ Hotline: 028 3811 6666 

✪ Address: 98o Le Lai St., Ward Ben Thanh, Dist.1, HCMC.

[Chính Sách Vận Chuyển] được khởi tạo vào ngày 12/11/2020 bằng việc phân tách một số hạng mục có liên quan từ Chính Sách Bán Hàng. Mọi thay đổi về sau của Chính Sách Vận Chuyển sẽ được đồng bộ hóa đến các chính sách có liên quan. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc đầy đủ Chính Sách Bán Hàng tại đây

LeHair CO. Vietnam

messenger call