Thanh Toán Trực Tuyến

29/07/20

Hiện tại LeHair đã tích hợp hình thức thanh toán trực tuyến trên trang web. Do tính chất đặc thù của các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp có liên quan đến hóa phẩm, vì thế bạn phải trên 16 tuổi để thực hiện các hình thức thanh toán trực tuyến tại LeHair. Nếu bạn dưới 16 tuổi và muốn đặt hàng tại lehair.com.vn, vui lòng chọn các hình thức thanh toán thông thường (không phải hình thức thanh toán trực tuyến) và điền đầy đủ thông tin, bộ phận Chăm sóc khách hàng của LeHair sẽ chủ động liên hệ cho bạn cũng như người giám hộ của bạn để xác nhận đơn hàng. 

LeHair sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn vi phạm điều lệ trên. Bằng cách thanh toán trực tuyến với chúng tôi, bạn xác nhận rằng bạn đủ tuổi hợp pháp để trở thành chủ sở hữu tài khoản ngân hàng, tài khoản tín dụng mà bạn điền thông tin. Trong trường hợp chúng tôi phát hiện có điều bất thường, chúng tôi không bắt buộc phải hoàn thành đơn hàng của bạn. 

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên xem [Điều Khoản & Điều Kiện] để biết thêm những chính sách liên quan đến việc mua bán; cũng như [Chính Sách Bảo Mật] của chúng tôi.

THỎA THUẬN CỦA CHÚNG TÔI

Các điều khoản và điều kiện trong Chính Sách Bán Hàng này được áp dụng khi bạn truy cập trang web https://lehair.com.vn/ hoặc bất kỳ biến thể nào khác của tên miền. Bất kỳ tài liệu tham khảo nào về “chúng tôi”, “LeHair” trong mục Chính Sách Bán Hàng này đều là tài liệu của Công ty TNHH Lehair Việt Nam (giao dịch dưới tên LeHair).

Mọi tham chiếu đến “bạn” có nghĩa là người dùng của trang web. 

Đơn vị nhượng quyền thương hiệu có nghĩa là một người bán bên thứ ba (bao gồm cả streamer, youtuber, blogger,...) phân phối sản phẩm cho bạn thông qua trang web lehair.com.vn. 

Bằng cách truy cập trang web này hoặc khi bạn đặt hàng để mua bất kỳ sản phẩm nào trên trang web (hoặc đặt hàng thông qua các kênh social có cửa hàng của chúng tôi), bạn đã đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản này.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, khiếu nại hoặc ý kiến ​​về trang web này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Để tìm tất cả các cách để liên hệ với chúng tôi xin vui lòng xem thông tin ở cuối chính sách.

THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

Chúng tôi đề nghị bạn xem qua [Chính Sách Bán Hàng] để biết rõ hơn về các điều khoản và điều kiện khi thực hiện việc mua sắm tại website Lehair. Bằng việc chấp nhận hình thức thanh toán trực tuyến, bạn cũng đã đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong Chính Sách Bán Hàng của chúng tôi. 

Chúng tôi cũng đề nghị bạn xem qua [Chính Sách Bảo Mật] để biết rõ hơn về việc xử lý thông tin của bạn khi thực hiện hình thức thanh toán trực tuyến tại LeHair. 

Để đảm bảo an toàn khi giao dịch, tất cả các hình thức thanh toán trực tuyến tại LeHair đều thông qua một đơn vị thứ ba uy tín: AlePay (một dịch vụ của Ngân Lượng).

1. Cam kết của LeHair: 

Khi tích hợp cổng thanh toán trực tuyến AlePay, LeHair cam kết: 

KHÔNG yêu cầu người mua cung cấp các thông tin tài chính cá nhân như tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng, mật khẩu đăng nhập tài khoản AlePay của họ. 

KHÔNG yêu cầu người mua trả thêm phí khi thanh toán bằng AlePay

• Giá trị thanh toán phải đã bao gồm đầy đủ các loại phí hợp lệ nếu có (vận chuyển, dịch vụ…) và thuế theo quy định của pháp luật.

KHÔNG gửi những yêu cầu thanh toán đã từng bị thu hồi (Charge Back).

• Cung cấp cho người mua những chính sách đổi/trả và bảo hành một cách rõ ràng và hợp lý, cung cấp cho bên A nội dung các chính sách đó khi được yêu cầu và có trách nhiệm thông báo mỗi khi có thay đổi hoặc cập nhật.

2. Phục vụ khách hàng: 

Khi nhận được tin nhắn và (hoặc) email của Alepay thông báo về giao dịch chuyển tiền/thanh toán, LeHair sẽ chuyển sản phẩm cho người mua theo đúng chất lượng ban đầu và trong thời hạn đã đề ra khi đăng bán, đồng thời lưu lại tất cả các chứng từ hợp lệ như: hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho có chữ ký, vận chuyển đơn của hãng vận chuyển v.v… phòng trường hợp xảy ra khiếu nại. 

Trong trường hợp LeHair không hoàn thành đơn hàng cho bạn, chẳng hạn như: không giao hàng cho bạn, giao hàng quá lâu so với thời gian cam kết mà không thông báo trước, giao hàng không đúng mẫu mà bạn đặt, sản phẩm giả/kém chất lượng,... bạn hoàn toàn có quyền khiếu nại với AlePay. Khi đó, AlePay sẽ kiểm chứng lại và giải quyết với LeHair theo [Quy định xử lý Khiếu nại & Chính sách bảo hiểm] của họ.

3. Tra soát giao dịch thanh toán:

Là hoạt động khi AlePay kiểm tra lại các giao dịch mà theo AlePay, đó là giao dịch có dấu hiệu gian lận. Nếu một giao dịch chuyển tiền nằm trong trạng thái phải Tra soát, Alepay sẽ xử lý và gửi thông báo tới cho LeHair để ngừng chuyển hàng. Alepay sẽ hướng dẫn và xóa; hoặc đóng băng; hoặc hủy giao dịch, thông báo cho LeHair biết và trả tiền về cho người mua hoặc tạm giữ tiền của người mua để xác minh lại. 

Lưu ý: Tất cả các điều khoản và điều kiện trong Chính Sách Bán Hàng, bao gồm Chính Sách Đổi/Trả đều có hiệu lực khi bạn thực hiện thanh toán trực tuyến tại website Lehair. 

THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH NÀY:

Mọi thay đổi chúng tôi thực hiện đối với Chính Sách Thanh Toán Trực Tuyến của chúng tôi trong tương lai sẽ được đăng trên website và trong trường hợp cần thiết, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trên trang web hay trong bất kỳ ứng dụng nào hoặc qua email. Vui lòng kiểm tra lại thường xuyên để xem bất kỳ cập nhật hoặc thay đổi chính sách của chúng tôi. 

Chính sách thanh toán trực tuyến này được cập nhật lần cuối vào ngày 29/07/2020, với việc bổ sung hạng mục liên quan thanh toán trực tuyến thông qua AlePay (một dịch vụ của Ngân Lượng).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Lehair Việt Nam

Địa chỉ: 98o Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đường dây nóng: 028 3811 6666

Email: support@lehair.com.vn

messenger call