BẠN CÓ ĐANG BỎ LỠ MÀU TÓC THỊNH HÀNH CHUẨN BỊ ĐÓN NĂM 2021?

25/11/20

Xu hướng thời trang tóc năm 2021 tiếp tục chứng kiến sự thống trị của kiểu nhuộm đòi hỏi kỹ thuật cao là Balayage. Tuy nhiên sự phối hợp màu sắc trong từng light tóc mới chính là yếu tố quyết định nên phong cách và cá tính của mái tóc đó. Trong bài viết này, mời bạn cùng LeHair khám phá kiểu tóc xu hướng sắp tới dành cho năm 2021 đang dần được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. 

Nhuộm tóc kiểu Balayage là gì?

Có nguồn gốc từ tiếng Pháp thời thượng, Balayage được hiểu có nghĩa là "quét" hoặc tô vẽ. Với kỹ thuật nhuộm này, màu nhuộm sẽ được "tô vẽ" và "quét" một cách ngẫu nhiên lên các phần khác nhau trên mái tóc, có thể là tự do hoặc có ý đồ tất cả sẽ tùy vào sự sáng tạo của người stylist mà không có sự chuẩn xác nào. 

tóc nhuộm balayage

Thông thường, màu nhuộm sẽ được thoa từ phần thân giữa cho đến ngọn tóc sau khi hoàn thành sẽ tạo nên một sự đuổi màu đầy khéo léo và mang đến sự hòa trộn màu sắc ấn tượng. 

Vì sao tóc nhuộm Balayage lại thịnh hành? 

Điều tiên quyết tạo nên sự thành công của kiểu nhuộm Balayage chính là tạo hiệu ứng tóc bồng bềnh cũng như sự hòa trộn màu sắc giúp mái tóc trở nên hài hòa hơn không bị "kém sang" như những mái tóc nhuộm một màu trước đó. Balayage sẽ làm nổi bật màu tóc tự nhiên của bạn đồng thời sẽ giúp cho phần chân tóc ít bị tổn thương giúp bạn tha hồ thay đổi màu tóc mà không gặp quá nhiều rủi ro sau này. 

tóc nhuộm balayage xu hướng 2021

Tuy nhiên sự thành công của một mái tóc nhuộm Balayage không chỉ nằm ở màu nhuộm an toàn, chất lượng mà còn nằm ở tay nghề của người thợ, con mắt thẩm mỹ cũng như tài năng của họ, nếu gặp được một stylist am hiểu, lành nghề thì mái tóc của bạn sẽ trở nên thật đặc biệt và đầy sự sáng tạo. 

LeHair mang điều gì mới lạ cho năm 2021? 

Nếu như trong năm 2020 màu xanh đen lên ngôi một cách mạnh mẽ vào khoảng thời gian đầu năm bởi sự an toàn phù hợp với mọi đối tượng, màu tím lavender lên ngôi vào thời điểm cuối năm thì sắc hồng óng ả đầy dịu nhẹ sẽ là cơn sốt lan tỏa vào thời điểm Spring/Summer 2021.

tóc nhuộm balayage xu hướng 2021

Những cánh hoa màu hồng nhạt kết hợp với những đám môi trắng trôi bồng bềnh sẽ tạo ra một bảng màu tươi mới tạo nên bầu trời tích cực và hạnh phúc. Chính vì thế trong năm 2021, LeHair đã kết hợp lại 2 tone màu nhẹ nhàng này tạo thành một mái tóc đầy sáng tạo dành tặng cho những cô nàng đang mong muốn thay đổi bản thân trong dịp năm mới đang gần kề.

tóc ban đầu chưa nhuộm balayage

Tóc ban đầu của cô bạn

tóc nhuộm balayage

Sự thay đổi ngoạn mục

 

Vận dụng sự sáng tạo mạnh mẽ cũng như kết hợp với sản phẩm thuốc nhuộm an toàn, chất lượng từ hãng thuốc Joico danh tiếng, stylist nhà LeHair đã giúp cho cô bạn này một mái tóc mới mẻ, ngọt ngào và đầy cuốn hút. Cùng khám phá thông qua video clip dưới đây nhé! 

 

Hi vọng với gợi ý màu nhuộm đặc sắc này, bạn sẽ tìm ra cho mình một mái tóc mới đầy cá tính và thu hút trong năm 2021 sắp tới này!

tóc nhuộm balayage xu hướng 2021

tóc nhuộm balayage xu hướng 2021

tóc nhuộm balayage trend 2021

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
——————————————
 
 
messenger call