Các kiểu tóc duỗi nhất định phải thử năm 2020

22/06/20

Duỗi tóc rất thịnh hành ở những thập niên trước vì trông khá sành điệu và mang lại vẻ ngoài thời thường cho chủ nhân. Song, nhiều cô nàng vẫn còn khá e dè khi nghĩ đến duỗi tóc vì trong tiềm thức họ, duỗi tóc là tóc sẽ thẳng mượt và điều đó làm tóc trông xẹp đi ép sát vào mặt khiến mặt trở nên to hơn. Vậy tại sao ở thời hiện đại này, duỗi tóc vẫn khá thịnh hành, có khoảng 6/10 người nghĩ đến việc duỗi tóc khi họ muốn làm mới bản thân? Câu trả lời là có nhiều kiểu duỗi hơn bạn tưởng đấy! 

Tóc duỗi thẳng tự nhiên

kiểu duỗi basic như từ trước đến giờ, mặt dù khá kén khuôn mặt bởi không phải ai cũng dám thử vì sợ nó sẽ trưng ra hết tất thảy khuôn mặt của họ. Nhưng không thể phủ nhận sức mạnh mà nó mang lại, nếu như với mái tóc đen dài thì kiểu duỗi này sẽ khiến bạn trông mềm mại, nữ tính hơn, còn với mái tóc được nhuộm màu thời thượng hay những màu chất chơi thì kiểu duỗi này sẽ làm bạn sang chảnh hơn vài phần, làm cho bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Trong một cuộc khảo sát có đến 9/10 chàng trai cho rằng họ bị thu hút bởi một cô gái có mái tóc đen dài và duỗi thẳng tự nhiên.

Tóc duỗi tỉa layer

Nếu như ở thập kỉ trước kiểu tóc này chỉ lăm le chiếm sóng vì không phải ai cũng biết thì ở thời điểm hiện tại, lại được hầu hết các cô nàng yêu thích, đặc biệt là được các idol Hàn Quốc áp dụng thường xuyên. Kiểu tóc này khiến tóc suôn thẳng hoàn toàn tự nhiên và không bị xẹp tóc, vậy nên chúng được lòng phần đông những cô nàng không thích tóc thẳng đơ. Đặc biệt, tóc duỗi tỉa layer mang lại cho bạn một vẻ ngoài quyến rũ, cực kì sang trọng.

Kiểu tóc duỗi ép phồng

Muốn có một vẻ ngoài trong trẻo, xinh xắn như một cô tiểu thư thì kiểu duỗi ép phồng sẽ khiến bạn mê đắm. Tóc được cắt bằng và được duỗi cúp phồng uốn vào trong sẽ khiến tóc bạn trông dày và bồng bềnh hơn. Với kiểu tóc này bạn sẽ cần phải chăm sóc phần đuôi tóc kĩ hơn để chúng không bị mất nếp và giãn phần cúp ra nhé.

Tóc duỗi bồng bềnh

Tóc mỏng nhưng bạn lại muốn duỗi, vậy kiểu duỗi bồng bềnh này sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn. Với kiểu duỗi này, tóc bạn sẽ được tỉa nhiều lớp và kết hợp với một lớp dập xù phía trong để phần chân tóc nhìn dày hơn. Tóc duỗi bồng bềnh cũng giúp mặt bạn trở nên thon gọn hơn, đúng chuẩn mặt V-line

Tóc ngang vai duỗi cúp phồng đuôi

Bạn có khuôn mặt dài, mặt trái tim và chưa tìm được cho mình một kiểu tóc phù hợp? Câu trả lời cho bạn là kiểu tóc duỗi ngang vai cúp phồng đuôi. Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng kết hợp với đuôi cúp phồng sẽ khiến bạn trông xinh xắn hơn bội phần, nếu muốn vẻ ngoài thời thượng hơn bạn có thể thêm một chút màu nhuộm để trông sành điệu hơn nhé. 

messenger call