Top 5 Màu Tóc Nhuộm Siêu Cuốn Để Diện Chơi Tết Quý Mão 2023

23/12/22

Loài mèo tinh nghịch, đáng yêu lại mang theo một chút kiêu ngạo sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những màu tóc nhuộm Tết Quý Mão 2023 của các tín đồ sành điệu. Từ quần áo, phụ kiện, cho đến kiểu tóc đều có thể lấy cảm hứng từ con mèo để phù hợp với bầu không khí vui tươi của Tết Việt. 

top 5 màu nhuộm đẹp tết nguyên đán 2023

Và bên cạnh đó, việc lựa chọn màu tóc nhuộm trẻ trung, phù hợp để đi chơi Tết cũng sẽ giúp bạn trở nên thời thượng hơn, đặc biệt là các cô nàng có mái tóc dài, khi búi lên sẽ càng trở nên đáng yêu, nữ tính. 

Cùng LeHair điểm qua 8 màu tóc nhuộm siêu cuốn đang dẫn đầu #HairTrends để đi chơi Tết 2023 nhé. 

 

Màu Nhuộm Cam Sữa

Mang lại hiệu ứng vừa ngọt ngào, vừa năng động, màu nhuộm Cam sữa là một trong những màu sắc dự kiến sẽ mang lại nhiều điểm nhấn mới cho các tín đồ sành điệu để diện Tết 2023. Màu cam sữa còn gợi đến bộ lông của những chú mèo đáng yêu, thích hợp để tạo điểm nhấn trong dịp Tết Quý Mẹo năm nay. 

tóc nhuộm màu cam sữa tóc nhuộm màu cam sữa

tóc nhuộm màu cam sữatóc nhuộm màu cam sữa

 

Các Kiểu Tóc Nhuộm Màu Đỏ 

Màu đỏ là màu sắc được yêu thích nhất mỗi dịp Xuân về Tết đến, không chỉ mang ngụ ý về sự may mắn, vui vẻ và hạnh phúc, màu đỏ còn là một màu sắc “nổi” để các tín đồ sành điệu tự tin chiếm spotlight trong tất cả các cuộc vui. 

Kỳ thực nhuộm tóc màu đỏ đã được yêu thích từ dịp Giáng sinh, không thể phủ nhận, đây là màu sắc phù hợp nhất với bầu không khí mùa Lễ hội. Đối với kiểu tóc nhuộm đỏ, chúng ta có thể chọn nhiều kiểu nhuộm khác nhau để tăng thêm phần thu hút, lấy ví dụ như nhuộm highlight ẩn, nhuộm ombre đỏ đen hay nhuộm balayage cũng vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, màu nhuộm này rất thích hợp cho những cô nàng có mái tóc yếu, không muốn tẩy tóc mà vẫn muốn chơi màu thời trang thì đây là lựa chọn không tồi đâu nhé.

tóc nhuộm màu đỏ highlight
tóc nhuộm màu đỏ highlight
tóc nhuộm màu đỏ đẹp
tóc nhuộm màu đỏ đẹp
tóc nhuộm highlight ẩn màu đỏ đẹp
tóc nhuộm màu đỏ đẹp
tóc nhuộm màu đỏ đẹp
tóc nhuộm màu đỏ cherry đẹp
tóc nhuộm màu đỏ highlight ẩn đẹp
tóc nhuộm màu đỏ tía đẹp
tóc nhuộm màu đỏ cherry đẹp
tóc nhuộm màu đỏ cherry đẹp

Đối với những ai không ưa nhuộm màu nổi, chúng ta có thể nhuộm các màu đỏ tone trầm, chẳng hạn như đỏ rượu vang, đỏ đen hay đỏ tía, hứa hẹn sẽ có thể đồng hành cùng các nàng ngay cả khi hết Tết. 

Tuy nhiên, một điểm đáng lưu ý là tóc nhuộm màu đỏ khá khó giữ có thể phai màu sau một thời gian, thế nên bạn nhớ chú ý làm theo hướng dẫn của các hair stylist để chơi được lâu hơn nha. 

Xem thêm: Cách Giữ Màu Tóc Nhuộm Được Bền Màu

 

Tóc Nhuộm Màu Hồng

Hồng pastel, hồng đào, hồng trà sữa, hồng nâu hay hồng khói là những màu nhuộm chiếm “top” tìm kiếm trong năm nay. Nó đặc biệt được yêu thích bởi phái đẹp bởi sự ngọt ngào, nữ tính và dịu dàng. Tóc nhuộm màu hồng luôn là một xu hướng không bao giờ lỗi thời, bất kỳ dịp nào nó cũng khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý mà không hề gây phản cảm, nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán. 

Đón Tết với các màu nhuộm tông hồng là vô cùng thích hợp, bởi vì nó gợi đến bầu không khí của mùa Xuân và mang ngụ ý về những điều ngọt ngào trong năm mới đến. Hơn nữa đây còn là màu tóc thời thượng được các tín đồ yêu thích, nhất là khi kết hợp cùng các bộ outfit sành điệu dịp Tết. 

 tóc nhuộm màu hồng khói đẹp
tóc nhuộm màu hồng balayage đẹp
tóc nhuộm màu hồng đẹp
tóc nhuộm highlight mái màu hồng
tóc nhuộm màu hồng cánh sen
tóc nhuộm màu hồng đào
tóc nhuộm màu hồng đào sáng da
tóc nhuộm màu hồng đẹp
tóc nhuộm highlight màu hồng tím
tóc nhuộm màu hồng pastel
tóc nhuộm màu hồng rose gold
tóc nhuộm highlight mái màu hồng

Tóc nhuộm màu hồng cũng rất khó giữ, thế nên bạn cũng phải chú ý làm theo hướng dẫn của các stylist và sử dụng các bộ sản phẩm chăm sóc tại nhà chuyên dụng cho tóc nhuộm tẩy để màu lâu trôi nhé.

 

Các Màu Nhuộm Tóc Nâu Không Tẩy 

Nếu bạn không thích tẩy tóc nhưng vẫn muốn có một màu nhuộm sành điệu để diện Tết? Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua các màu nhuộm tông Nâu của LeHair. Nhuộm nâu bambi, nâu bơ, nâu chocolate hay nâu khói sẽ giúp nâng tông màu tóc một cách tự nhiên nhất, thích hợp để bạn trở nên bắt mắt trong dịp Tết mà không hề mang lại một cái nhìn khó chịu nào. 

Bên cạnh đó, các màu nhuộm nâu cũng khá dễ nhìn sau khi bị trôi màu, thế nên bạn có thể tự tin chơi qua Tết mà không cần lo lắng. Đồng thời nó cũng dễ chăm sóc và bảo dưỡng hơn. 

tóc nhuộm không tẩy màu nâu chocolate
tóc nhuộm không tẩy màu nâu chocolate
tóc nhuộm không tẩy màu nâu
tóc nhuộm không tẩy màu nâu
tóc nhuộm không tẩy màu nâu
tóc nhuộm không tẩy màu nâu be
tóc nhuộm không tẩy màu nâu chocolate
tóc nhuộm không tẩy màu nâu đồng
tóc nhuộm không tẩy màu nâu gỗ
tóc nhuộm không tẩy màu nâu hổ phách
tóc nhuộm không tẩy màu nâu khói
tóc nhuộm không tẩy màu nâu lạnh
tóc nhuộm không tẩy màu nâu tây
tóc nhuộm không tẩy màu nâu tây
tóc nhuộm không tẩy màu nâu chocolate
tóc nhuộm không tẩy màu nâu chocolate
tóc nhuộm không tẩy màu nâu chocolate
tóc nhuộm màu nâu chocolate highlight mái

 

Tóc Nhuộm Xanh Dương Khói

Xanh dương khói không chỉ là màu nhuộm đẹp được các bạn nữ yêu thích, mà nó cũng cực kỳ phù hợp dành cho các bạn nam. Tùy thuộc vào độ sáng - tối mong muốn của bạn, màu nhuộm này có thể tẩy hoặc không tẩy. Tóc nhuộm xanh dương khói đặc biệt đẹp khi được thực hiện bằng kỹ thuật nhuộm balayage hoặc higlight, nó sẽ mang đến hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt và sống động như đại dương.

tóc nhuộm xanh dương khói

Bên cạnh đó, màu xanh dương khói cũng rất tôn da và mang đến sự trẻ trung, năng động. Tuy nhiên màu xanh dương khói cũng cần được thực hiện bởi những bàn tay điêu luyện của các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, nếu không nó sẽ dễ bị hỏng hoặc không lên đúng màu ưng ý. 

Để chinh phục các màu nhuộm trên, hãy liên hệ với LeHair để đặt lịch ngay hôm nay nhé. LeHair Salon với 4 tầng lầu luôn trong trạng thái hoạt động và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn không cần chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, 100% sản phẩm nhuộm của LeHair đều được ủy quyền từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Guy Tang Mydentity, Davines, Schwarzkopf, Goldwell, v.v và được bảo hành 6 tháng dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia. 

messenger call